Dịch vụ gửi hàng đi Đà Nẵng bằng máy bay hỏa tốc giá rẻ

Nội dung

Dịch vụ gửi hàng đi Đà Nẵng bằng máy bay hỏa tốc giá rẻ

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn nhất khu vực miền Nam trung bộ với tốc độ tăng trưởng kinh tế và khả năng thu hút đầu tư nước ngoài cao nhất hiện nay. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng bằng máy bay cũng như các dịch vụ vận chuyển nhanh hàng hóa đến TP.

Đà Nẵng bằng các phương tiện khác đang là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như khách hàng trong và ngoài nước trong những năm gần đây.

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng, Thịnh Logistics với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đã và đang phát triển những dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng và các thành phố khác trong nước với mong muốn luôn đem lại cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và uy tín luôn là phương châm hàng đầu mà vận tải Thịnh Logistics luôn hướng tới.

Dịch vụ gửi hàng đi Đà Nẵng bằng máy bay hỏa tốc giá rẻ

  • Chuyển phát nhanh bay hoả tốc

Đây là gói dịch vụ vận tải chuyển phát nhanh áp dụng cho các tuyến bay từ Tp.HCM đến các tỉnh thành có sân bay trên khắp cả nước.

Là dịch vụ nhận gửi chuyển phát nhanh các hồ sơ, hàng hóa, chuyển phát nhanh vật phẩm quan trọng có thứ tự ưu tiên cao nhất trong các dịch vụ chuyển phát với thời gian toàn quá trình vận chuyển từ 12h-15h.

  • Chuyển phát nhanh bay thẳng

Đây là dịch vụ giúp các gói hàng có thể tới các tỉnh thành có sân bay kết nối ngay từ 12h – 24h. Trễ nhất là 24 tiếng đồng hồ hàng sẽ đến tận tay người nhận.

Giao hàng bằng máy bay, các loại hàng hóa khi muốn vận chuyển sẽ được đóng gói, phân loại và chở bằng các loại máy bay chuyên dụng.

Nếu chở bằng máy bay chuyên chở hành khách, hàng hóa sẽ được sắp xếp ở phần bụng máy bay để vận chuyển cùng khách.

Ưu điểm khi dịch vụ gửi hàng đi Đà Nẵng bằng máy bay hỏa tốc giá rẻ

  • Tốc độ máy bay nhanh nên rút ngắn được thời gian vận chuyển hàng hóa vì vậy vận chuyển hàng bằng máy bay đáp ứng được những nhu cầu đặc biệt về chính trị, xã hội như viện trợ khẩn cấp vắc-xin chống dịch, viện trợ khẩn cấp hàng hóa để chống bão, lũ,…
  • Không bị cản trở bởi các bề mặt địa hình như các phương tiện vận tải khác, đồng thời kết nối được với các tỉnh thành trong nước cũng như hầu hết các vùng lãnh thổ cũng như các quốc gia trên toàn thế giới.
  • Nhờ sử dụng công nghệ cao vào giám sát nên việc vận chuyển hàng hóa bằng máy bay thường chính xác về thời gian và đảm bảo chất lượng, giảm thiểu được tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa hơn các phương tiện vận tải thường gặp.
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đúng giờ, đặc biệt phù hợp với hàng hóa dễ hư hỏng, những mặt hàng có giá trị cao.
  • Phí bảo hiểm hàng hóa thấp hơn các phương thức vận chuyển khác.
  • Các hãng hàng không đã đơn giản hóa các thủ tục nhận hàng và chuyển hàng bằng máy bay nên phí lưu kho thấp do hàng hóa được làm thủ tục và vận chuyển nhanh chóng.
  • Việc sắp xếp hàng trên máy bay luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định với cách bố trí gọn gàng, không chèn ép hàng, đảm bảo đúng khối lượng vận chuyển. Vì vậy người sử dụng dịch vụ này không cần phải lo ngại bất kì điều gì về hàng hóa của mình.

Những mặt hàng được chuyển phát nhanh bằng máy bay đi Đà Nẵng

  • Các mặt hàng có nhu cầu cao, cấp bách như tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, thuốc, vắc xin, hàng cứu trợ… Đây là những mặt hàng thiết yếu cần được chuyển phát với tốc độ nhanh nhất.
  • Hàng hóa có giá trị cao như trang sức, tiền, gốm sứ, hàng hiệu cao cấp… đòi hỏi phải vận chuyển nhanh chóng và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Do đó, chọn vận chuyển hàng bằng đường hàng không là sự lựa chọn hợp lí nhất.
  • Những mặt hàng dễ hư hỏng như các loại thực phẩm tươi sống, hải sản, hoa, quả tươi… đây là những mặt hàng cần đảm bảo độ tươi, ngon và tránh hư hỏng khi đến tay người nhận. Vì thế, giao hàng chuyển phát nhanh bằng máy bay là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

Dịch vụ khai báo hải quan giá rẻ

Xuất khẩu nông sản sang thị trường “khó tính” Nhật Bản