Vietjet Chính Thức Mở Đường Bay Thẳng Đầu Tiên Kết Nối Cần Thơ và Quảng Ninh

Nội dung

Vietjet Chính Thức Mở Đường Bay Thẳng Đầu Tiên Kết Nối Cần Thơ và Quảng Ninh

Vietjet vừa mở bán vé trên đường bay thẳng giữa thành phố Cần Thơ và Vân Đồn (Quảng Ninh), mang tới tin vui cho người dân, du khách khi lần đầu tiên có thể di chuyển dễ dàng giữa các địa phương, góp phần thúc đẩy giao thương, kinh tế, du lịch giữa hai tỉnh cũng như hai vùng kinh tế trọng điểm. Đường bay kết nối Cần Thơ với Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ chính thức phục vụ người dân và du khách từ 25/4/2023 với thời gian bay là 2 giờ 20 phút trên 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 3, 5, 7.

Vietjet Chính Thức Mở Đường Bay Thẳng Đầu Tiên Kết Nối Cần Thơ và Quảng Ninh
Vietjet Chính Thức Mở Đường Bay Thẳng Đầu Tiên Kết Nối Cần Thơ và Quảng Ninh

Tiềm lực khai thác của Cần Thơ và Quảng Ninh

Cần Thơ là thủ phủ và là đô thị hạt nhân của miền Tây Nam Bộ từ thời Pháp thuộc, nay tiếp tục là trung tâm kinh tế của vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài đặc trưng về địa lý, là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực, thành phố Cần Thơ còn được biết đến như một đô thị miền sông nước. Thành phố có hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây ăn trái bạt ngàn, đồng ruộng mênh mông, nỗi tiếng với Bến Ninh Kiều, Chợ nỗi Cái Răng với nhiều nét văn hoá, kinh tế đặc trưng.

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc. Quảng Ninh hội tụ những điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội quan trọng trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Là một tỉnh có nguồn tài nguyên khoáng sản, nguyên liệu sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp vật tư, nguyên liệu cho các ngành sản xuất trong nước và xuất khẩu, đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, tăng trưởng GDP của tỉnh Quảng Ninh. Quảng Ninh là một địa danh giàu tiềm năng du lịch, là một đỉnh của tam giác tăng trưởng du lịch miền Bắc Việt Nam.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (tiếng Anh: Vietjet Aviation Joint Stock Company), thường được biết đến với các thương hiệu Vietjet Air hay Vietjet, là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn Khai thác (IOSA).

Vietjet cung cấp mức gía vé 0 đồng

Vietjet vừa mở bán vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ, hè của từng thị trường) trên đường bay này để người dân và du khách có thể dễ dàng, thuận tiện bắt đầu hành trình khám phá miền Tây sông nước hay Vịnh Hạ Long.

Ngoài ra, từ nay đến 5/5, Vietjet còn dành tặng khách hàng khuyến mãi giảm tới 50% (chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ, Hè của từng thị trường) giá vé hạng SkyBoss và SkyBoss Business trên tất cả các đường bay mà hãng đang phục vụ, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại ALL50SBB cho hạng SkyBoss Business, và ALL50SB cho hạng SkyBoss.

Hành trình bay sẽ còn quà tặng cho thành viên khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy với quà tặng ngay 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần lễ khuyến mãi từ nay đến hết 4/4.

Vietjet Chính Thức Mở Đường Bay Thẳng Đầu Tiên Kết Nối Cần Thơ và Quảng Ninh
Vietjet Chính Thức Mở Đường Bay Thẳng Đầu Tiên Kết Nối Cần Thơ và Quảng Ninh

Lợi ích mang lại

  • Thúc đẩy, tăng cường hợp tác, kết nối giữa Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ và Cảng hàng không quốc tế Vân Ðồn; kết nối tiêu thụ hàng hóa nhanh chóng, đảm bảo
  • Tăng cường quảng bá, xây dựng các chương trình du lịch hướng đến thị trường du lịch quốc tế và nội địa; kết nối cung cấp sản phẩm du lịch vùng ÐBSCL và đồng bằng sông Hồng
  • Nhấn mạnh liên kết liên vùng, nội vùng; khẳng định các nguyên tắc lớn để hỗ trợ doanh nghiệp, kết nối cảng hàng không, hàng hải; thống nhất đi đến kết nối sân bay Vân Ðồn và Cần Thơ thông qua mở đường bay mới của VietJet.
  • Bổ sung thế mạnh giữa Cần Thơ và Quảng Ninh trong khai thác thị trường Trung Quốc về hàng hóa mà Cần Thơ đang đóng vai trò trung tâm phân phối về gạo, thủy sản, trái cây…
  • Tạo điều kiện thông quan cho hàng hóa qua 2 cảng hàng không quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin tại Đà Nẵng Logistics

Xem thêm:

Gửi giấy tờ từ Đà Nẵng đi Cần Thơ hỏa tốc

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Quảng Ninh giá rẻ, chuyên nghiệp